Địa chỉ sắm trực tuyến đáng tin cậy

Cách bảo quản bàn keo Epoxy Resin

(2 lượt bình chọn)
Đăng ngày 14:27, 15/03/2021

Khi bạn đã sở hữu một bàn epoxy thì việc sử dụng và bảo quản đúng cách là điều rất quan trọng. Bảo quản bàn Epoxy đúng cách sẽ giúp cho bàn được trong và đẹp trong thời gian dài. Bây giờ cùng shop tìm hiểu một số cách bảo quản bàn keo epoxy nhé!

Những điều không nên làm đối với bàn Epoxy Resin

 

- Không để bàn Epoxy Resin trực tiếp ngoài nắng trong thời gian dài vì như vậy sẽ làm keo dễ bị đục

- Không để bàn Epoxy Resin tiếp xúc ở nhiệt độ cao. Đối với bàn có phủ chống nhiệt thì có thể chịu nhiệt độ tầm 60-80 độ trong thời gian ngắn.

- Không để vật nhọn như chìa khóa, dao,... lên bàn vì sẽ làm xước bàn. Đối với bàn có phủ nano chống trầy thì cũng hạn chế phần nào vì lớp phủ cũng khá mỏng.

- Không sử dụng các chất hoặc công cụ mài mòn, ăn mòn như chất tẩy rửa đa năng, cọ rửa để vệ sinh bàn Epoxy Resin vì chúng sẽ làm hỏng bề mặt bàn Epoxy như bị mờ, đục, xước

- Không sử dụng cồn, rượu để vệ sinh bàn Epoxy Resin

 

Cách vệ sinh, bảo quản bàn Epoxy Resin an toàn


1. Vệ sinh bàn Epoxy Resin chỉ cần dùng nước máy, nước rửa chén pha loãng thông thường kết hợp với mặt khăn mịn để vệ sinh.
2. Đặt kính lên bàn Epoxy Resin. Đối với các bàn giá trị thì việc đặt tấm kính để bảo quản là điều hết sức cần thiết. Lưu ý nhỏ trước khi đặt kính là nên vệ sinh sạch mặt bàn và mặt kính tiếp xúc với bàn vì nếu có cát thì trong quá trình sử dụng mặt kính có di chuyển thì sẽ làm xước bàn
3. Có thể dùng miếng dán kính điện thoại để dán lên mặt bàn. Khách hàng bán điện thoại có đặt bàn Epoxy vẽ cá chép 3D bên mình thực hiện theo cách này.

 

Tin khác
Bình luận Facebook:
Bình luận:
comment-iconNhận xét của khách hàng về tin Cách bảo quản bàn keo Epoxy Resin:
(Bạn phải là thành viên mới có quyền viết bình luận. Đăng nhập hoặc Đăng ký)

Vui lòng thực hiện các vấn đề dưới đây:

Tags:
Top
Gọi ngay
Zalo: 0988.75.35.95
Giỏ hàng